Posted by : Unknown Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Những bộ quần áo đồng phục là thống nhất về màu sắc và thiết kế, dành cho tất cả các thành viên của công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, các khách sạn, nhà hàng, quán cafe... Tuy nhiên, size cho các thành viên là khác nhau. Vì vậy, nếu cứ may một kích cỡ cho tất cả các bạn, sẽ không tránh khỏi trường hợp nhiều thành viên phải mang đi cắt sửa. Việc này vừa làm hỏng dáng áo, quần vừa gây mất thẩm mỹ. Đơn vị cung cấp quần áo đồng phục lại không thể đo và may áo riêng cho từng người được. Vì vậy, trước khi đặt đồng phục mỗi thành viên cần tự đặt size quần, áo cho riêng mình. Thông thường, việc xác định size áo do các thành viên tự đăng kí dựa trên cân nặng hoặc kích thước cơ thể của mình.

Dưới đây là một số lưu ý mà Đồng Phục Thành Hưng chia sẻ với các bạn khi đăng ký size quần, áo đồng phục:

Lấy thông số cũ: 

Đối với những người thường xuyên may đo quần áo, lấy lại số đo lần gần đây nhất, chuyển thông số cho bộ phận kỹ thuật nên size.

Đối với những người thường xuyên mặc đồ sẵn đã có size số(3,4,5..) hoặc chữ(S.M.L...) cân nhắc size vừa với mình nhất, chuyển thông số đến bộ phận kỹ thuật.

Đối với những người ít khi may đo, và không biết mình hợp với size nào, các bạn nên lưu ý cách chọn size dưới đây:

Đồng phục luôn luôn có những bộ size mẫu từ S - XXL, các bạn có thể thử để chọn size.

Đối với từng công việc ngành nghề khác nhau các bạn nên chọn độ chật rộng khác nhau, chúng tôi khuyên các bạn: Không nên chọn size ôm sát vào người.

Trong một số trường hợp đặt biệt các bạn nên lắng nghe hướng dẫn tỉ mỉ của các kỹ thuật.

Quần áo thời trang có thể các bạn chỉ mặc trong ít giờ, nhưng quần áo đồng phục 1 ngày các bạn phải mặc từ 8 -10 giờ, vì thế nên cân nhắc kỹ càng để chọn size.

Phương pháp tự chọn size:


Bảng chọn Site áo đồng phục
Khi nhìn vào bảng này, các bạn hãy logic 1 chút nhé. Đừng máy móc và áp đặt quá.

VD: Bạn là nam, cao 1m78, nhưng chỉ nặng 50kg. Tức là chiều cao phải là size L trở nên và cân nặng lại thuộc size S.

Khi đó bạn nên chọn lựa theo chiều cao, tức là mặc áo size L. Vì mặc áo vừa chiều dài như thế tốt hơn là mặc áo vừa người nhưng lại quá ngắn đúng không nào? Khi đó, nếu các bạn muốn sửa hay muốn bóp vào 1 chút thì cũng có thể mang ra ngoài hiệu may, bóp vào tùy theo ý của mình. Rõ ràng là áo rộng thì có thể sửa nhỏ lại được, còn áo nhỏ thì không thể sửa to ra được.

Để có 1 chiếc áo đồng phục vừa vặn với mình nhất, cẩn thận nhất là các bạn nên gửi danh sách chiều cao cân nặng cho nơi nhận làm đồng phục (nếu khách hàng nào có yêu cầu đặc biệt thì ghi chú thêm), với kinh nghiệm làm đồng phục họ sẽ lựa chọn đúng size cho khách hàng. Có khách hàng cao nhưng lại gầy, sẽ căn cứ vào chiều cao cân nặng của khách hàng đó để tăng chiều dài áo, đồng thời giảm bớt chiều ngang áo để khách hàng có chiếc áo vừa vặn nhất với cơ thể của mình, hoặc ngược lại, có khách hàng béo nhưng thấp, cũng sẽ căn cứ vào chiều cao cân nặng để làm cho khách hàng đó có chiếc áo ưng ý nhất. Khi trả hàng cho khách, đơn vị nhận làm đồng phục sẽ gửi lại quý khách hàng bảng size của từng người, vì thế khách hàng sẽ không phải mất công mang đi sửa.


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Copyright © Đồng Phục Thành Hưng - Đồng Phục Thành Hưng - Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Tell: 04.23.24.1111 - 0925.583.583 -