Posted by : Unknown Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Đồng Phục Thành Hưng IDI xin kính chào quý khách!

Quý doanh nghiệp đang muốn có những bộ quần áo đồng phục chất lượng, thiết kế tiện dụng, chất liệu phong phú, giá mềm. Hãy đến với Đồng Phục Thành Hưng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, thiết kế đồng phục, chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục bảo vệ chất lượng cao. Sản phẩm đồng phục bảo vệ của chúng tôi luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu. Sử dụng đồng phục bảo vệ của chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng.

Xem thêm: Dong phuc cong nhan

Với chất liệu 100% cotton, nguyên phụ liệu cao cấp, kiểu dáng phong phú, đẹp, nhiều chi tiết tiện dụng, màu sắc đa dạng, nhiều kích cỡ, đồng phục bảo vệ của chúng tôi đã chinh phục được đông đảo khách hàng cả nước. Chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Đồng Phục Thành Hưng xin đưa ra những mẫu đồng phục bảo vệ cho quý khách tham khảo.





Thành Hưng tự hào là nhà may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm qua. Ngoài cung cấp đồng phục bảo vệ, chúng tôi còn cũng cấp các loại đồng phục khác như: đồng phục văn phòngáo đồng phục lớpđồng phục công nhânđồng phục bảo vệđồng phục khách sạn - nhà hàng....

Mọi chi tiết quý khách liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng
Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.23.24.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn
Website: Dongphuc.biz.vn

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

Copyright © Đồng Phục Thành Hưng - Đồng Phục Thành Hưng - Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Tell: 04.23.24.1111 - 0925.583.583 -