Posted by : Unknown Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Đồng Phục Thành Hưng kính chào quý khách!

Đồng phục công nhân rất cần thiết, nhằm đem lại sự hỗ trợ an toàn cho người lao động. Bên cạnh đó, đồng phục công nhân còn là công cụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với công chúng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Các đơn vị đang có nhu cầu làm đồng phục công nhân hãy liên hệ với Đồng Phục Thành Hưng để được tư vấn.

Đồng phục Thành Hưng chuyên may đồng phục bảo hộ lao động trên các chất liệu vải cho công nhân cho các Công ty, Xí nghiệp…  cùng với máy móc chất lượng cao và đội ngủ công nhân lành nghề in ấn theo yêu cầu của khách hàng nên Công ty chúng tôi đã hợp tác để cung cấp đồng phục bảo hộ lao động cho các đơn vị như: các nông trường cao su, điện lực, viễn thông, các ngành sắt thép, xây dựng và làm quà tặng khuyến mãi.

Xem thêm: Đồng phục bảo vệ

Sản phẩm Đồng Phục cho công nhân của Thành Hưng được làm từ các chất liệu: kaki 100% cotton 65/35, kaki thun, dù … là các chất liệu bền, thoáng mát, đẹp với các chi tiết tiện dụng chuyên sử dụng cho đồng phục công nhân như đường may chắc chắn, bền, thiết kế nhiều túi ở quần và áo, màu sắc nổi bật tạo sự chú ý, dây phản quang … luôn bảo đảm các tiêu chí đẹp, tiện dụng, thoáng mát và an toàn trong công việc.

Một số mẫu đồng phục công nhân:






Thành Hưng tự hào là nhà may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm qua. Ngoài cung cấp đồng phục công nhân, chúng tôi còn cũng cấp các loại đồng phục khác như: đồng phục công sởđồng phục lớp - nhóm, áo phông đôiđồng phục nhà hàng - khách sạn....

Mọi chi tiết quý khách liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng 

Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.23.24.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Copyright © Đồng Phục Thành Hưng - Đồng Phục Thành Hưng - Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Tell: 04.23.24.1111 - 0925.583.583 -