Posted by : Unknown Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Đồng Phục Thành Hưng IDI xin kính chào quý khách!

Thành Hưng IDI xin giới thiệu một số kiểu đồng phục văn phòng cho nữ để các công ty đang có nhu cầu làm đồng phục cho nhân viên tham khảo.

Đồng phục đầm công sở luôn được các chị em ưu tiên. Đây là loại hình đồng phục công sở luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Đồng phục đầm công sở dễ dàng biến tấu, cách điệu thật linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch, nhưng vẫn hài hòa phù hợp với hình ảnh chung của công ty.


Trong chuỗi sản phẩm đồng phục công sở cho phái đẹp, quần tây nữ là sự lựa chọn lý tưởng mang lại sự tự tin về tác phong thanh lịch cho nữ giới nơi công sở, ...Sơ mi - Quần tây sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt với dạng đồng phục công sở kinh điển này sẽ khiến các chị em vẫn thanh lịch, sang trọng.


Với bộ đồng phục vest công sở sang trọng, lịch thiệp đầy phong cách. Đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên, điển hình là bộ quần áo đồng phục ngân hàng, đồng phục công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp thể hiện sự đẳng cấp, đáng tin cậy và chuyên nghiệp.


Sơ mi công sở kết hợp với váy cũng là kiểu đồng phục công sở phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp đặt may đồng phục cho nhân viên nữ. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lựa đồng phục công sở.


Với những bộ đồng phục văn phòng cho Nữ mà Thành Hưng giới thiệu, chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mái, tự tin làm việc thời gian dài trong văn phòng, gặp gỡ đối tác, cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, giải trí trong giờ nghỉ…

Đồng Phục Thành Hưng IDI chuyên cung cấp giải pháp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, tiến độ nhanh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn. Ngoài Đồng phục văn phòng Nữ, Thành Hưng còn cung cấp đồng phục văn phòng nam, áo đồng phục lớp, đồng phục công nhân, đồng phục nhà hàng – khách sạn,….

Mọi chi tiết quý khách liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng
Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.2324.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Copyright © Đồng Phục Thành Hưng - Đồng Phục Thành Hưng - Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Tell: 04.23.24.1111 - 0925.583.583 -