Posted by : Unknown Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Đồng Phục Thành Hưng IDI xin kính chào quý khách!

Quý khách đang có nhu cầu làm đồng phục công sở hãy liên hệ với Thành Hưng IDI để được tư vấn, hỗ trợ. Đến với Thành Hưng, đồng phục của quý khách sẽ luôn bảo đảm sự chuyên nghiệp, lịch sự và sự tươi trẻ.



Logo Thành Hưng
Đồng Phục Công Sở Thành Hưng IDI cam kết: 

- Giá tốt nhất
- Hàng hóa đẹp, không lỗi may hay in – thêu
- Giao hàng nhanh nhất
- Tư vấn thiết kế miễn phí
- Chế độ bảo hành sửa chửa lỗi sản xuất miễn phí


>>> Đồng phục văn phòng Nam
>>> Đồng phục văn phòng Nữ

Các sản phẩm của chúng tôi sử dụng các chất liệu: kate Ý, Mỹ, sik, linen, casmia… Chất liệu đẹp và thoáng mát với điều kiện công sở, văn phòng. Với các thiết kế pen và phối màu tinh tế thể hiện nét hiện đại cho người mặc.








Một số mẫu đồng phục công sở

Hãng Đồng Phục Văn Phòng - Công Sở Thành Hưng IDI với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động, chúng tối sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi tình huống, mọi thời điểm. Làm đồng phục tại Thành Hưng IDI các bạn sẽ thực sự thoải mái, tự tin khi mang trên mình sản phẩm đồng phục công sở mang phong cách riêng của công ty mình để làm việc thời gian dài trong văn phòng, gặp gỡ đối tác, cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, giải trí trong giờ nghỉ…

Ngoài các sản phẩm về đồng phục cho văn phòng - công sở, Thành Hưng IDI còn sản xuất các loại đồng phục khác như: đồng phục lớp, đồng phục bảo vệ, đồng phục công nhân, nhà hàng, khách sạn….

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng

Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.23.24.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Copyright © Đồng Phục Thành Hưng - Đồng Phục Thành Hưng - Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Tell: 04.23.24.1111 - 0925.583.583 -