Posted by : Unknown Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Đồng Phục Thành Hưng xin kính chào quý khách!

Bạn muốn khách sạn của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Bạn muốn khách hàng để lại ấn tượng tốt đẹp về khách sạn? Bạn muốn khách sạn mình mang một phong cách riêng, không lẫn với những đối thủ khác cùng ngành nghề với bạn. Vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh lên kế hoạch may đồng phục cho nhân viên khách sạn của mình. Đây là một việc khá quan trọng nếu bạn muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cho khách sạn của mình. Và đến với Đồng Phục Thành Hưng đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với sản phầm của chúng tôi!

Đồng Phục Khách Sạn, với thiết kế phù hợp với dáng người Việt Nam nói riêng, người Á Đông nói riêng mà vẫn đủ tiêu chuẩn quốc tế. Với những bộ đồng phục nhà hàng mà chúng tôi thiết kế sẽ đem lại sự chuyên nghiệp và lịch sự.

Dưới đây là một vài mẫu đồng phục cho nhân viên khách sạn:






Thành Hưng tự hào là nhà may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm qua. Ngoài cung cấp đồng phục khách sạn, chúng tôi còn cũng cấp các loại đồng phục khác như: đồng phục công sởđồng phục lớp - nhóm, áo phông đôiđồng phục nhà hàng - khách sạn....

Mọi chi tiết quý khách liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng

Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện Thoại: 04.23.24.1111 - 0925.583.583
E-mail: idi@thoitrangcongso.pro.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © Đồng Phục Thành Hưng - Đồng Phục Thành Hưng - Địa chỉ: 104-106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - Tell: 04.23.24.1111 - 0925.583.583 -